MỸ PHẨM LÀM TRẮNG DA PHƯƠNG NGHĨA | Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Mặt Và Toàn Thân MỸ PHẨM LÀM TRẮNG DA PHƯƠNG NGHĨA - Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Mặt Và Toàn Thân
Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Mặt Và Toàn Thân 9.8 su10Mỹ Phầm Làm Trắng Da Phương Nghĩa 90286 Member
  • E-mail : thanhtintk94@gmail.com
  • SĐT : 097.665.3929
MỸ PHẨM LÀM TRẮNG DA PHƯƠNG NGHĨA
Mỹ phẩm làm trắng da PHƯƠNG NGHĨA
Kem làm trắng da Phương Nghĩa
CÔNG DỤNG Da bị hư do đen nám, hư đen do dùng mỹ phẩm, da đen sạm khô mốc, sần sùi, nám nắng... sẽ được xóa sạch sau một tuần sử dụng.Đặc biệt với Collagen có trong kem giúp tái tạo, giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da tươi sáng hơn từng ngày.

THÀNH PHẦN : Talc, Cetyl Alcohol, Titanium dioxide, Paraffinum Liquidum, Isopropyl myristate, Vaseline, Glyceryl Stearates, Butyloctyl Beewax, Kojic Dipalmita, Propylene Glycol, Octyl Methyoxy cinnamate, Tocopherol, Stearic acid, Parfum, Propylparaben, Methylparaben, Collagen.


Mỹ phẩm làm trắng da
Hình Ảnh Khách Hàng Sử Dụng Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Phương Nghĩa
Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Cực Kì Nhanh Chóng Hiệu Quả

Chia sẻ cách làm trắng da tại nhà cực kỳ chuyên nghiệp với mỹ phẩm PHƯƠNG NGHĨA. Liệu trình làm trắng da theo tiêu chuẩn của spa 5 sao. Làn da trắng hồng rạng rỡ luôn là niềm mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ châu Á. Chị em sẽ cảm thấy tự tin hơn khi ra ngoài, tạo ra sự thu hút và hấp dẫn đối với mọi người xung quanh.Để có làn da trắng rất nhiều chị em đã tiêu tốn rất nhiều tiền cho việc đi spa tắm trắng, dưỡng da với liệu trình chăm sóc da đặc biệt và tốn kém. Nhiều người không có điều kiện thì tìm hiểu các cách dưỡng và trắng với tự nhiên với hoa quả như dưa chuột, nha đam, chanh, mật ong, sữa tươi… Các cách này rất mất thời gian mà hiệu quả mang lại không cao. PHƯƠNG NGHĨA xin giới thiệu tới chị em cách chăm sóc và dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả với các dòng sản phẩm của PHƯƠNG NGHĨA. Liệu trình dưỡng trắng đạt tiêu chuẩn của spa 5 sao cực kì hiệu quả và tiết kiệm dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Chăm sóc da mặt với mỹ phẩm PHƯƠNG NGHĨA theo liệu trình như sau:

1. Rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt  PHƯƠNG NGHĨA giúp bạn làm sạch da mặt, ngừa mụn, nám, sạm da
2. Ban đêm dùng mỹ phẩm làm trắng da mặt PHƯƠNG NGHĨA ERIN  làm da trắng mịn dần lên từng ngày một cách tự nhiên
3. Ban ngày dùng mỹ phẩm trắng da chống nắng PHƯƠNG NGHĨA giúp da trắng mịn ngay tức thì ( trang điểm ), chống nắng bảo vệ da
4. Đắp mặt nạ tắm trắng PHƯƠNG NGHĨA mỗi tuần một lần để rút ngắn thời gian làm trắng da mặt, mờ vết nám sạm da.

Hình Ảnh khách hàng sử dụng mỹ phẩm làm trắng da Phương Nghĩa
Hình Ảnh khách hàng sử dụng mỹ phẩm làm trắng da Phương Nghĩa
Chăm sóc da vùng trên cơ thể theo liệu trình sau:
1. Dưỡng trắng da toàn thân ban đêm bằng Mỹ phẩm PHƯƠNG NGHĨA làm da trắng sáng dần lên từng ngày.
2. Dưỡng trắng da toàn thân ban ngày bằng Mỹ phẩm làm trắng da PHƯƠNG NGHĨA giúp bạn có ngay làn da trắng sáng tức thì, chống nắng bảo vệ da ( kem thấm người khác thấy bạn cực trắng nhưng không biết là dùng kem)
3. Tắm trắng bằng kem tắm trắng 6 trong 1 Body PHƯƠNG NGHĨA mỗi tuần 1 lần trong 5 - 6 tuần giúp da body trắng sáng nhanh, thay làn da nâu bằng làn da trắng sáng
4. Tẩy da chết bằngMỹ phẩm tẩy da chết PHƯƠNG NGHĨA mỗi tuần 1 lần giúp da bạn sạch, láng mịn và phát huy tối đa hiệu quả của tất cả các sản phẩm dưỡng da khác. Hy vọng với chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp chị em sở hữu một làn da đẹp một cách đơn giản mà hiệu quả, ít tốn kém. Liên hệ để được tư vấn trực tiếp nhé.

SĐT : 093.888.6759 .. để đặt hàng giao hàng tận nơi

Reviews:

Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Mặt Và Toàn Thân © 2015 - Designed by ThanhTinTK, Plugins By myphamtrangda.com

Powered by Blogger.