CHĂM SÓC DA TRẮNG TẠI NHÀ DƯỠNG ẨM DA BẰNG RAU SỐNG | Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Mặt Và Toàn Thân CHĂM SÓC DA TRẮNG TẠI NHÀ DƯỠNG ẨM DA BẰNG RAU SỐNG - Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Mặt Và Toàn Thân
Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Mặt Và Toàn Thân 9.8 su10Mỹ Phầm Làm Trắng Da Phương Nghĩa 90286 Member
  • E-mail : thanhtintk94@gmail.com
  • SĐT : 097.665.3929
CHĂM SÓC DA TRẮNG TẠI NHÀ DƯỠNG ẨM DA BẰNG RAU SỐNG

KEM LÀM TRẮNG DA MẶT TỐT NHẤT

Hiện nay, sử dụng kem dưỡng trắng vẫn là cách đơn giản, ít tốn công mà vẫn mang lại hiệu quả trong việc làm đẹp. Tuy nhiên, đâu là kem làm trắng da mặt tốt nhất hiện nay?

1. CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ LÀM TRẮNG DA KHÁC NHAU

- Kem làm trắng da:

Đây là một trong những cách làm trắng da thường thấy của nhiều chị em phụ nữ hiện nay sử dụng. Nếu lựa chọn và tìm hiểu kỹ càng, bạn có thể có được một loại kem dưỡng trắng da an toàn với thành phần từ thiên nhiên. Ưu điểm của phương pháp này là an toàn cho da (nếu kem với thành phần từ thiên nhiên), dưỡng trắng dần dần từ bên trong. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này lại là thời gian trắng da không nhanh bằng các phương pháp khác, dễ khiến bạn mất kiên nhẫn.

- Tắm trắng:

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ và sản phẩm tắm trắng. Bạn có thể tắm trắng tại các spa hoặc cũng có thể mua sản phẩm về tắm trắng tại nhà. Tuy nhiên, dù bạn lựa chọn phương pháp nào trong hai cách trên thì nhược điểm lớn nhất vẫn là khiến da mỏng đi, dễ bắt nắng, gây nám da, có thể dẫn đến ung thư da,... mặc dù hiệu quả trắng da đem lại có thể nhìn thấy được rất nhanh chóng.

- Trắng da từ thiên nhiên:

Ngày nay, có rất nhiều thông tin để bạn có thể dễ dàng tìm được một loại mặt nạ trắng da cho mặt hay toàn cơ thể từ thiên nhiên. Những loại mặt nạ thiên nhiên dễ thấy nhất là dưa leo, cà chua, chanh, mật ong, trứng gà,... đặc biệt an toàn cho làn da. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này lại là "tính kiên nhẫn". Bạn thật sự không thể mong muốn trắng da nếu không kiên nhẫn "chế biến" các loại mặt nạ này hằng tuần và thử qua vài loại mặt nạ khác nhau (vì mặt nạ thiên nhiên có tác dụng hay không còn tùy thuộc vào từng làn da).

Cân đong đo đếm những cách trên, có thể thấy một cách dưỡng trắng da ít tốn công và không gây hại cho làn da nhất nhưng vẫn mang lại hiệu quả là sử dụng kem làm trắng da.

2. VẬY, ĐÂU LÀ KEM LÀM TRẮNG DA MẶT TỐT NHẤT?

Bạn băn khoăn không biết đâu là kem làm trắng da mặt tốt nhất? Việc lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và hiệu quả với làn da thực sự khó khăn với nhiều bạn gái.

Kem làm trắng da mặt tốt nhất 1

Thành phần dưỡng trắng
Sau một ngày phải "làm việc" căng thẳng, làn da của bạn cần được nghỉ ngơi để "tiếp thêm sức sống" cho ngày làm việc tiếp theo. Vì vậy, khi tìm kiếm cho mình một loại kem làm trắng da mặt tốt nhất, bạn cần chú ý thành phần dưỡng da trong kem. Những thành phần này nên là thành phần từ thiên nhiên, dưỡng trắng dịu nhẹ và không tẩy trắng da quá mạnh.

Hơn nữa, để da có thể "thở" trong thời gian ngủ, bạn cần chú ý liều lượng sử dụng: sử dụng một lượng sản phẩm kem dưỡng quá dày trên mặt sẽ khiến da được dưỡng ẩm quá mức và có thể gây bít lỗ chân lông, gây ra mụn và cảm giác ngứa rít. Đối với những sản phẩm kem dưỡng trắng da dạng lỏng, dạng ướt, chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ bằng hạt đậu đen, bôi một lớp mỏng trên da để da vừa được dưỡng trắng, dưỡng ẩm một cách hợp lý, vừa được "thư giãn" sau một ngày dài.

Thành phần dưỡng ẩm
Có thể bạn không biết: dưỡng ẩm cho da cũng là một bước dưỡng trắng quan trọng. Một làn da khô sẽ khiến da bạn tối màu hơn. Vì vậy, cần tìm hiểu thành phần dưỡng ẩm trong sản phẩm trước khi mua. Một sản phẩm kem làm trắng da mặt tốt nhất là một sản phẩm không thể thiếu thành phần dưỡng ẩm.

Thành phần chống nắng
Một loại kem làm trắng da hiệu quả cần kết hợp được cả hai bước: phòng và trị. Ngoài việc phải có thành phần dưỡng trắng da, thì sản phẩm còn cần phải có thành phần chống nắng. Đối với làn da Châu Á, nhất là tại vùng có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam thì việc chống nắng cũng được coi là một bước "dưỡng trắng" rất cần thiết cho da.

Lưu ý: dù bạn có trang bị kín bao nhiêu trước khi ra nắng thì tia UV vẫn có thể xuyên qua lớp áo chống nắng của bạn và làm ảnh hưởng đến da, vì vậy, một sản phẩm kem dưỡng trắng da với thành phần chống nắng là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, nếu làm việc nhiều ngoài nắng, bạn cũng nên trang bị thêm sản phẩm kem chống nắng cho da để da được bảo vệ tốt hơn dưới ánh nắng mặt trời.

-------------------***-------------------

Ngày 19/3/2015, Công ty Hóa Mỹ Phẩm PHƯƠNG NGHĨA chính thức cho ra mắt sản phẩm KEM PHƯƠNG NGHĨA chính hiệu.

kem sắc ngọc khang
Hình ảnh KEM PHƯƠNG NGHĨA chính hiệu


Kem Phương Nghĩa là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang được bào chế từ các thành phần: Chiết xuất Hoa Anh Đào Nhật Bản, chiết xuất Hoa Súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn, vitamin C, chất dưỡng ẩm… có công dụng:

  • Làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, giúp da trắng mịn, hồng hào tự nhiên.
  • Hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm, làm mềm da.
  • Giảm lão hóa, trả lại sức sống cho làn da khô, nhăn, duy trì làn da trẻ đẹp.
  • Có thể làm kem dưỡng trước khi trang điểm.
Kem Làm Trắng Da PHƯƠNG NGHĨA là giải pháp làm mờ nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả cho da. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng trong việc giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang khi kết hợp cùng Viên uống PHƯƠNG NGHĨA nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

Để giúp người tiêu dùng lựa chọn được đúng sản phẩm chính hiệu, trên mỗi hộp kem PHƯƠNG NGHĨA sẽ có Tem chống hàng giả. Quý khách hàng có thể kiểm tra hàng chính hãng thông qua tin nhắn SMS bằng cách cào nhẹ lớp tráng bạc để lấy Mã an ninh kiểm tra thông qua hệ thống website: www.mypham-trangda.blogspot.com

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 093.665.3929 hoặc truy cập vào địa chỉ website: www.mypham-trangda.blosspot.com bạn vào MẸO LÀM ĐẸP của website để tìm hiểu thêm chi tiết

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty HÓA MỸ PHẨM PHƯƠNG NGHĨA

Reviews:

Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Mặt Và Toàn Thân © 2015 - Designed by ThanhTinTK, Plugins By myphamtrangda.com

Powered by Blogger.