Bí Quyết Làm Trắng Da Mặt Bằng Trứng Gà | Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Mặt Và Toàn Thân Bí Quyết Làm Trắng Da Mặt Bằng Trứng Gà - Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Mặt Và Toàn Thân
Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Mặt Và Toàn Thân 9.8 su10Mỹ Phầm Làm Trắng Da Phương Nghĩa 90286 Member
  • E-mail : thanhtintk94@gmail.com
  • SĐT : 097.665.3929
Bí Quyết Làm Trắng Da Mặt Bằng Trứng Gà

Bí Quyết Làm Trắng Da Mặt Bằng Trứng Gà

Đắp mặt nạ bằng các loại nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho da. Khonggia.com xin chia sẻ bí quyết làm trắng da mặt tự nhiên giúp làn da trắng sáng mịn màng.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt với tác dụng làm trắng da. Hãy lựa chọn loại sữa rửa mặt có thành phần phù hợp với loại da của bạn, đặc biệt là loại có nguồn gốc từ những nguyên liệu thiên nhiên để bí quyết làm trắng da mặt tự nhiên của bạn thêm hiệu quả.
Rửa mặt 2 lần vào buổi sáng thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ với sữa rửa mặt làm trắng da để giúp da được sạch sẽ, loại sạch bụi bẩn và dễ dàng tiếp nhận những bước chăm sóc đặc biệt sau đó.

Bí quyết làm trắng da mặt nhanh bằng trứng gà

Những ưu điểm của mặt nạ trứng gà

- Thích hợp với mọi loại da, kể cả các vùng da mẫn cảm như môi hay quanh mắt
Sau khi sử dụng, làn da sẽ rất sạch và phục hồi sự tươi trẻ. Có thể thêm vài giọt chanh để da săn chắc hơn cũng như tăng khả năng loại bỏ chất nhờn (Lưu ý: Không dùng chanh cho da mẫn cảm).
- Sạch da triệt để
Thành phần chính giúp làm sạch da là enzyme Lysozyme, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn. Nhờ làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông nên mặt nạ này còn có thể ngăn ngừa mụn.
Bí quyết làm đẹp da mặt từ trứng gà
Bí quyết làm đẹp da mặt từ trứng gà
- Đặc biệt tốt cho da hỗn hợp vì nuôi dưỡng những vùng da bị khô (như hai má), làm sạch vùng da nhờn (trán, cằm, mũi) và se khít lỗ chân lông.

Mặt nạ lòng trắng

- Tách đôi vỏ trứng, nghiêng để đổ lòng trắng vào một cái chén (lòng đỏ vẫn nằm trong 1/2 vỏ trứng). Chỉ cần khoảng ½ lòng trắng thôi là đủ cho mặt.
- Dùng nĩa đánh mạnh và đều đến khi nổi bọt.
- Thoa lên mặt bằng tay hoặc cọ (chừa 2 mắt ra). Hãy làm chậm và cẩn thận kẻo trứng nhiễu ra ngoài.
- Thường là sẽ dư khá nhiều lòng trắng, có thể thoa lên đầu gối hoặc cùi chỏ (vùng này da thường khô và sạm).
- Canh đồng hồ khoảng 15-30 phút để mặt nạ khô lại.
- Khi trứng đã khô, rửa mặt bằng nước ấm. Nước ấm khiến lỗ chân lông nở to ra, nhờ vậy khi đắp lòng đỏ, dưỡng chất dễ thấm sâu vào da.
bi quyet lam dep da mat tu long trang

Mặt nạ lòng đỏ

Lòng trắng trứng có thể làm khô da còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt. Do đó sau khi đắp mặt nạ lòng trắng và rửa bằng nước ấm, hãy dùng một cái nĩa khuấy nhẹ rồi lấy lòng đỏ thoa đều lên mặt. Đợi một lúc cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát (cho lỗ chân lông khít lại). Cuối cùng thoa nước hoa hồng (nếu có).
Chắc chắn da mặt sẽ trắng sáng, săn chắc và mịn màng lên trông thấy. Chỉ nên làm 2-3 lần/tuần.
Nếu cảm thấy da mặt vẫn bị khô sau khi đắp mặt nạ hãy thoa thêm chất dưỡng ẩm.
 bi quyet lam dep da mat bang long do
Trước khi bạn đi ra ngoài nắng, bạn nên bôi kem chống nắng trên những vùng da hở như mặt, cổ, bàn tay của mình. Nên mua kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên để chống nắng thật hiệu quả. Việc sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng thấp cũng có thể để lại những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời đến làn da bạn như nám da, cháy nắng, xạm đen...
Để giữ gìn "thành quả" từ bí quyết làm trắng da mặt của mình, bên cạnh việc bôi kem chống nắng, bạn cũng cần đội mũ rộng vành và che chắn cẩn thận để tránh những nguy hại do ánh nắng mặt trời gây ra.

Reviews:

Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Mặt Và Toàn Thân © 2015 - Designed by ThanhTinTK, Plugins By myphamtrangda.com

Powered by Blogger.