CÁCH LÀM MỸ PHẨM TRẮNG DA TOÀN THÂN TỐT NHẤT TỪ THIÊN NHIÊN | Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Mặt Và Toàn Thân CÁCH LÀM MỸ PHẨM TRẮNG DA TOÀN THÂN TỐT NHẤT TỪ THIÊN NHIÊN - Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Mặt Và Toàn Thân
Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Mặt Và Toàn Thân 9.8 su10Mỹ Phầm Làm Trắng Da Phương Nghĩa 90286 Member
  • E-mail : thanhtintk94@gmail.com
  • SĐT : 097.665.3929
CÁCH LÀM MỸ PHẨM TRẮNG DA TOÀN THÂN TỐT NHẤT TỪ THIÊN NHIÊN
cach-lam-my-pham-trang-da-toan-than-tu-thien-nhien
Cách làm mỹ phẩm trắng da toàn thân từ thiên nhiên
Với người Châu Á, làn da trắng hồng rạng rỡ chính là khao khát của nhiều bạn gái, một làn da trắng luôn được yêu thích hơn và được để ý nhiều hơn. Do đó, chị em cũng hay tìm mua mỹ phẩm dưỡng trắng da toàn thân để làn da mình trở nên trắng sáng mịn đẹp. Mẹo làm mỹ phẩm trắng da toàn thân sẽ giới thiệu cho các bạn về cách dưỡng trắng da đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà mình giúp bạn có được làn da mịn màng, trắng hồng. Bạn sẽ có làn da trắng ửng hồng nhờ thực hiện những công thức sau nhé !

Công thức chung khi lựa chọn thành phần làm mỹ phẩm trắng da toàn thân từ thiên nhiên

Những quy tắc dưới đây sẽ giúp bạn tự làm một sản phẩm kem dưỡng da cho riêng mình hoặc tìm mua những sản phẩm kem dưỡng trắng da trên thị trường một cách hiệu quả:
Quy tắc 1: Thành phần từ thiên nhiên sẽ an toàn cho da hơn. Bạn sẽ chẳng thể biết được tác động của các thành phần hóa học đến da cho đến khi những thành phần đó có thời gian ngấm sâu và hủy hoại da bạn.
Quy tắc 2: Thành phần dầu dưỡng ẩm. Dưỡng ẩm luôn là một bước quan trọng để duy trì một làn da đẹp. Vì vậy, khi lựa chọn thành phần cho một sản phẩm dưỡng da, bạn cũng nên chú ý đến thành phần dầu dưỡng ẩm cho da.
Quy tắc 3: Thành phần chống nắng. Bạn sẽ chẳng thể nào có được một làn da đẹp nếu không thể ngăn cản các tác động của ánh nắng mặt trời đến da. Vì vậy, các thành phần thiên nhiên có khả năng chống nắng trong kem dưỡng trắng da cũng rất quan trọng.

Làm mỹ phẩm trắng da toàn thân từ bột gỗ đàn hương

Bột gỗ đàn hương khi kết hợp với chanh, nước ép cà chua và nước ép dưa chuột sẽ có tác dụng làm trắng da toàn thân nhanh chóng. Bột gỗ đàn hương từ xưa đã có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Bột gỗ đàn hương khi kết hợp với nước chanh, nước ép cà chua và nước ép dưa chuột sẽ có tác dụng làm trắng da toàn thân nhanh chóng mà không phải ai cũng biết.
cach-lam-my-pham-trang-da-toan-than-tu-bot-go-dan-huong
Cách làm mỹ phẩm trắng da toàn thân từ bột gỗ đàn hương

Cách làm : Cho 2 thìa gỗ bột đàn hương vào 1 cái bát rồi cho thêm nước chanh, nước ép cà chua, nước ép dưa chuột vào trộn đều thành 1 hỗn hợp sền sệt để dưỡng da. Tùy theo vùng da mà bạn cần làm trắng, bạn có thể tăng các thành phần trên theo ý muốn. Sau đó, dùng hỗn hợp này bôi lên da và để cho đến khi nó khô rồi rửa sạch lại da. Bạn sẽ thấy làn da mình sáng lên sau vài lần áp dụng cách làm này.

Cách làm mỹ phẩm trắng da toàn thân từ Dứa

Dứa là nguồn cung cấp dồi dào lượng vitamin C mang đến lợi ích bất ngờ với làn da vì đặc tính chống oxy hóa, đồng thời giúp bảo vệ cơ thể bạn nhờ tăng sự đề kháng. Các enzyme trong dứa giúp mau lành các vết thương ở da, Bromelain từ dứa giúp loại bỏ tế bào da chết, giảm hiện tượng nám da, da sạm đen. AHA có trong quả dứa sẽ giúp các chị lấy đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng, đây chính là lớp da xỉn màu khiến cho gương mặt trở nên thiếu sức sống. Ngoài ra, dứa sẽ bổ sung coenzymeQ10, một cách chống nhăn da, phòng chống lão hóa cực kỳ hiệu quả.
cach-lam-my-pham-trang-da-toan-than-tu-dua-thom
Cách làm mỹ phẩm trắng da toàn thân từ Dứa

Dứa chứa nhiều vitamin A,C vì vậy nước ép của trái dứa còn giúp giải nhiệt và giải khát, giảm mệt mỏi… giúp cơ thể tránh khỏi tác hại của quá trình oxy hóa. Chính nhờ tác dụng chống lại tác hại của quá trình oxy hóa nên ăn dứa hoặc uống nước dứa ép đều đặn còn đem đến cho bạn sự thanh xuân. Bạn có thể uống nước ép dứa hoặc chế biến thành nhiều loại thức uống từ dứa rất hấp dẫn như: sinh tố dứa, sinh tố chuối dứa, sinh tố xoài dứa, sinh tố dứa cam mật ong,… chúng đều có tác dụng thanh nhiệt và giúp bạn trẻ lâu.
Bạn cần chuẩn bị một bát nước cốt dừa và một bát nước ép dứa. Trộn đều hai thành phần này và bôi đều lên làn da toàn thân. Rửa sạch với nước ấm. Đây là những biện pháp hiệu quả tẩy trắng da bằng cách sử dụng các sản phẩm tự nhiên. Bạn sẽ không có được kết quả ngay lập tức nhưng chúng được chứng minh là có lợi cho làn da của bạn trong thời gian dài. Bạn có thể thử những phương pháp này ở nhà và có được làn da bạn mong muốn.

Cách làm mỹ phẩm trắng da toàn thân từ bưởi

Bưởi chứa hàm lượng vitamin C khá cao, có khả năng chống lại sự tích tụ mỡ giúp giảm béo hiệu quả. Ngoài ra, bưởi còn có một tác dụng khác không thể không nói đến là làm trắng da. Theo các chuyên gia làm đẹp cho biết: Nếu như mỹ phẩm chỉ có thể giúp da tạm thời mất sắc tố đem lại hiệu quả tương đối hạn chế, dùng lâu còn gây bào mòn da, bắt nắng khiến da sạm đen hơn. Nhưng với bưởi, nó có thể cắt đứt gốc rễ melanin làm trắng da dài lâu mà không gây hại.
cach-lam-my-pham-trang-da-toan-than-tu-buoi
Cách làm mỹ phẩm trắng da toàn thân từ bưởi

Bạn có thể uống nước bưởi hoặc tắm trắng da bằng bưởi để cải thiện làn da sậm màu của mình.
+ Với cách uống: Bạn nên ép nước bưởi cho thêm vài thìa mật ong và ngoáy đều lên là có thể thưởng thức được. Nên uống vào mỗi buổi sáng để hiệu quả được phát huy tối đa.
+ Với cách tắm trắng: Bạn lấy bưởi ép thành nước, cho thêm tinh bột mì, trứng gà, sữa chua vào đánh đều để có loại kem làm trắng da siêu hiệu quả. Khi áp dụng, bạn có thể tắm qua và xoa đều hỗn hợp này lên da để trong vòng 30 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong lớp biểu bì cắt đứt liên kết của tế bào hắc tố gây thâm cho làn da trắng sáng láng mịn.

Làm mỹ phẩm trắng da toàn thân với củ đậu

Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.
cach-lam-my-pham-trang-da-toan-than-tu-cu-dau
Cách làm mỹ phẩm trắng da toàn thân với củ đậu

Làm mặt nạ củ đậu rất đơn giản, sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát, dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Mỹ phẩm tắm trắng da toàn thân với bộ tắm trắng cao cấp PHƯƠNG NGHĨA

Làn da sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng, không còn nỗi lo về nếp nhăn, vết thâm nám. Trắng da một cách an toàn, hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe nhờ những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.Bộ Tắm Trắng Body – PHƯƠNG NGHĨA đã được Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung chọn sử dụng tắm trắng cho khách hàng trong suốt 16 năm qua, mang lại làn da trắng tự nhiên cho hàng ngàn khách hàng. Đó cũng là yếu tố giúp TMV Ngọc Dung thành công như ngày hôm nay với 6 chi nhánh trên toàn quốc.
Xem bí quyết để có được 1 làn da trắng sáng
my-pham-trang-da-toan-than-phuong-nghia
Mỹ phẩm tắm trắng da toàn thân với bộ tắm trắng cao cấp Phương Nghĩa

 SĐT : 093.888.6759 .. để đặt hàng giao hàng tận nơi

Reviews:

Mỹ Phẩm Làm Trắng Da Mặt Và Toàn Thân © 2015 - Designed by ThanhTinTK, Plugins By myphamtrangda.com

Powered by Blogger.